วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ความรู้สึกไหนที่คุณรู้สึกว่า ท้อแท้ เสียใจ มากที่สุด

4 ความคิดเห็น:

TeRRaZeAmPKenG กล่าวว่า...

ผมว่าการที่รู้สึกท้อแท้มันไม่ดี แต่มันก็มีอยู่ใจทุกๆคน

อย่างผมก็เช่นเรื่องเรียน พอดีโง่ไม่รู้จะเรียนรอดรึป่าว

แต่ก็ต้องสู้ ต่อไปคับ สู้ ๆ จุ๊ฟๆ อิอิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรื่องที่ทำให้ท้อแท้เสียใจหรือ เวลาที่เราท้อแท้และเสียใจแล้วมองไปไม่เจอใครนี่แหละทำให้ท้อแท้และเสียใจมากที่สุด แต่เราก็ต้องยืนขึ้นมาด้วยตัวเองเมื่อไม่มีใคร ;)

ซ า เ ล้ ง ซ อ ย 4 กล่าวว่า...

แหม๋ๆ

"ผมว่าการที่รู้สึกท้อแท้มันไม่ดี แต่มันก็มีอยู่ใจทุกๆคน

อย่างผมก็เช่นเรื่องเรียน พอดีโง่ไม่รู้จะเรียนรอดรึป่าว

แต่ก็ต้องสู้ ต่อไปคับ สู้ ๆ จุ๊ฟๆ อิอิ"

กิ้วๆ

คู่นี้มันยังไงกานน

กิ้วๆ

5 5 5+

อะเข้าเรื่องเม้น

ท้อได้แต่ห้ามถอย จบ

ooNooMoo กล่าวว่า...

สำหรับเรา ขอแยก ระหว่าง ท้อแท้ กะ เสียใจ

ในกรณี ท้อแท้ สุดๆ สำหรับเรา มันคือการที่
หมดกำลังใจในการที่จะอยู่สู้กับปัญหา
หาวิธีแก้ไม่เจอ หาทางออกไม่เจอ

ในกรณี เสียใจ สุดๆ สำหรับเรา มันคือการที่
ทำในสิ่งที่ไม่ดี ซี่งไม่ว่าจะรู้ตัว แล้วทำ
หรือทำโดยไม่รู้ตัวว แล้ว ผลมันออกมา แย่มากๆ


แต่ในที่สุดแล้ว ทั้งสองกรณี นั้น ทางออกคือ
หยุดพักแล้วทำใจ และสุ้กับปัญหาที่มันเกิดขึ้นมา
ทุกปัญหา มีทางแก้

สู้ๆ สู้ตาย จร้า บะบายๆ